Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Đại Lý Bia La Trappe Tại TpHCM Với Giá Ưu Đãi Nhất

Bạn đang tìm kiếm 1 đại lý cung cấp bia La Trappe tại HCM? Bạn đang phân vân nơi bán bia thầy tu chính hãng là ở đâu?

Dòng bia thầy tu La Trappe được rất nhiều người trong giới đam mê thưởng thức bia nhập khẩu đánh giá là loại bia ngon cao cấp của Hà Lan. Đây cũng là loại bia thầy tu trapist duy nhất của Hà Lan, xứng tầm với những loại bia trapist của những quốc gia khác.


Điểm qua 3 dòng bia La Trappe tại Beer House

- Đầu tiên là dòng Blond có độ cồn 6.5%, là đàn em có nồng độ cồn thấp nhất trong 3 loại latrapple đang có tại Beer House. Nếu bạn đang thưởng thức bia Chimay đỏ thì đây là loại bia bạn có thể đem thay thế và chắc chắn cảm nhận sẽ hơn hẳn.
- Tiếp đến là bia La trappe Tripel, loại bia được lên men 3 lần có độ cồn ở 8%, nằm ở phân khúc giữa trong dòng bia Trapist tại Hà Lan.
- Sau cùng là bia La trappe quadrupel được lên men 4 lần, thật xứng danh trong các loại bia thầy tu Trapist cao cấp, độ cồn của loại la trappe này lên đến 10%. 1 tầng đẳng cấp mới nếu đem so sánh với dòng bia chimay xanh thì hơn hẳn nhé.


Mua bia La trappe ở đâu tại HCM?


Bạn đang cần mua dòng bia thầy tu La trappe này tại TpHCM và đang tìm nơi cung cấp bia chính hãng uy tín nhất với dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Đến với Ngôi nhà bia nhập khẩu Beer House bạn sẽ nhận được dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất.
Beer House là nơi có nhiều loại bia nhập nhất Sài Gòn hiện nay, tại đây có trên 300 loại bia nhập khẩu cao cấp. đi kèm dịch vụ giao hàng nhanh tận nơi sẽ cho bạn sự lựa chọn thích hợp nhất

hotline: 096 897 5897

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét