Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Đổi Gió Với Bia Singha Đến Từ Thái Lan

Đất nước xứ sở chùa vàng Thái Lan là người bạn khá gần Việt Nam, bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu và thưởng thức đổi gió mới với loại bia Singha đang cung cấp từ quốc gia này nhé.

Nói đến loại bia này cũng khá giống với hương vị của các dòng bia mà chúng ta đang sản xuất. Điểm chung thì đây là dòng bia Lager nên vị rất dễ uống và không quá lạ lẫm là mấy. Bia Singha được nhập khẩu về Việt Nam với 2 quy cách đóng chai và lon 330ml. 

Nồng độ cồn của loại bia này là 5%, khá giống với các loại bia đang sản xuất trong nước. Thiết kế chai lon dung tích 330ml khá quen thuộc và thùng có số lượng 24.

Cùng với công thức độc đáo, bia Singha của Thái là một trong những loại bia nhập khẩu có thành phần nguyên liệu được chọn lọc một cách kỹ lưỡng, nhằm đảm bảo và cam kết về chất lượng sản phẩm. Bia mang hương vị đặc trưng của bia Thái, thơm nhẹ kèm vị đắng quen thuộc sẽ khiến bạn muốn uống mãi không thôi.


Giờ đây bạn hoàn toàn có thể mua bia Singha Thái Lan tại Tp Hồ Chí Minh ở Ngôi nhà bia nhập khẩu Beer House. Nơi đây có hàng trăm loại bia nhập khẩu cao cấp từ các quốc gia trên thế giới, và là "NƠI CÓ NHIỀU LOẠI BIA NHẬP NHẤT SÀI GÒN". Với dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng bạn có thể ngồi tại nhà là đã mua được cho mình loại bia Singha của Thái Lan rồi nhé

hotline: 096 879 5897

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét