Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Dòng Bia Heineken Nhập Khẩu Có Điểm Gì Khác

Bia Heineken là dòng bia được cả thế giới biết đến, ở Việt Nam đây là dòng bia được cho là Top bia cao cấp , vậy bia Heineken Việt và Bia Heineken nhập khẩu có gì khác nhau, chúng ta cùng tham khảo nhé.

Bia Heineken Việt thông thường được đóng gói với thùng 24 lon 330ml, và vị đặc trưng là êm dịu, dễ uống, dù sao đây cũng là dòng bia Lager.

Nói đến Ken nhập khẩu hiện nay tại Hồ Chí Minh có 2 loại là Heineken Hà Lan và Heineken Pháp. 2 dòng bia này có hương vị khác nhau và cũng có quy cách đóng chai lon khác nhau.

Với Bia Heineken Hà Lan được sản xuất phong phú hơn, được đóng lon 250ml , lon 500ml và bom 5 lít đang có trên thị trường hiện nay, hương vị thơm ngơn, đậm đà hơn cho với Ken Việt.

Bia Heineken Pháp nhập khẩu được sản xuất đóng chai 250ml với thùng 20 chai, đây là loại Ken đang được yêu thích và đánh giá cao trong dòng bia Heineken nhập khẩu.

Tại Tp Hồ Chí Minh chúng ta dễ dàng mua được sản phẩm bia Heineken nhập khẩu ở Shop Đồ uống cao cấp P.House. Ở đây có trên 100 loại bia ngon cao cấp trên toàn thế giới.
website: douongcaocap.vn
hotline: 097 242 9262

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét