Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Bia Chimay có nên thưởng thức với các món cá?

Bia Chimay có nên thưởng thức với các món cá thì theo mình nếu là cá biển thì cũng có thể được còn cá đồng hay cá nuôi thì không nên bạn nhé vì bia nói chung không hợp với các loại thực phẩm có vị tanh mà nên là các hương vị đặc trưng như chua, cay, mặn hay ngọt bạn ạ. Nếu bạn muốn ăn với cá thì bạn phải đủ khả năng đánh tan mùi tanh khó chịu từ cá và đem đến một món ăn khô khan giàu hương vị như cá hồi hấp bia hay cá ngừ đại dương chiên hoặc nướng.
Tất nhiên nghe thật hoang đường khi giá bia Chimay chỉ khoảng 100 ngàn mà các loại cá biển lớn có giá lên tới cả triệu một con thì làm sao mà lúc nào chúng ta cũng có thể chế biến nó để uống với bia phải không bạn. Bạn có thể cân nhắc sang các món nướng từ thịt giá súc hoặc các món hải sản kahcs như mực hoặc các loại ốc xào khan. Riêng món bánh mì kẹp thịt bò phết chút pho mát mà ăn kèm khi thưởng thức bia cao cấp này thì còn gì bằng.
Bạn có thể nghiên cứu thêm các món đồng quê như các món chế biến từ thịt ếch mà khi thưởng thức với bia Chimay cũng rất thơm ngon. Loại bia Bỉ nhập khẩu cao cấp này được mệnh danh là nữ hoàng kiêu sa bởi độ sang chảnh trong tìm món ăn đi kèm thực sự vô cùng khó đó bạn, chỉ thấy nhiều bạn chia sẻ là khi tới với lễ hội bia Bỉ thấy cư dân nơi đây nhâm nhi bia thơm ngon này với bánh mì kẹp những mảng pho mát dày mà họ ăn trông rất ngon miệng. Bạn cũng thử xem thế nào nhé và chúc bạn thưởng thức bia vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét