Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Bia Chimay nhập khẩu tại thành phố Hồ Chí Minh

Bia Chimay là thương hiệu bia nhập khẩu rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Có xuất xứ từ một trong những cường quốc bia hàng đầu của thế giới, nơi đây đã cho ra đời hàng ngàn loại bia khác nhau cung cấp cho người dùng bia toàn cầu và có rất nhiều loại trong số đó trở thành thương hiệu được tin dùng trên toàn thế giới, một trong số đó phải kể đến thương hiệu bia Chimay.
Bia Chimay là một trong bẩy loại bia thuộc dòng bia thầy tu thịnh hành trên thế giới. Các loại bia của dòng bia này luôn mang nét bí ẩn ngoài chất lượng tuyệt hảo được người dùng bia bình chọn. Được sản xuất trong các tu viện thời trung cổ với mục đích giải quyết tình trạng khó khăn của tu viện và phục vụ cho hoạt động từ thiện nên những tu sỹ trực tiếp tham gia sản xuất ra loại bia này luôn dồn hết tâm huyết và trí tuệ để điều chế ra những giọt bia thơm ngon nhất bạn ạ. Không vì mục đích thương mại nên sản lượng bia này được sản xuất có giới hạn và không bao giờ đáp ứng đủ nhu cầu của người yêu chuộng bia toàn cầu. Và việc mua được để thưởng thức nó quả là một điều hạnh phúc với các tín đồ sành bia đó bạn.
Tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đã và đang nhập khẩu loại bia hảo hạng này và để biết rõ chi tiết về sản phẩm, giá thành cùng những chương trình khyến mại hấp dẫn xin hãy liên hệ với chúng tôi P.HOUSE ĐỒ UỐNG CAO CẤP - Nhà phân phối bia nhập khẩu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh. Rất hân hạnh được tư vấn và phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét