Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Các dòng bia Oettinger được nhập khẩu về Việt Nam

Bia Oettinger là thương hiệu bia Đức được thế giới rất ưa chuộng và tại thị trường Việt Nam sự phổ biến của chúng cũng không hề kém phần. Dòng bia này có những chủng loại mà nét đặc trưng không thể gây nhầm lẫn cho người thưởng thức được, mỗi loại mang đến một cảm nhận khác biệt vốn có cho người uống và nó cũng lựa chọn đối tượng phù hợp cho chính mình.
Dòng bia Đức nhập khẩu này hiện ở Việt Nam có các loại như
- Bia Oettinger nặng với nồng độ cồn 8,9% sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu chuộng cảm giác mạnh đến từ những giọt bia hượng vị đậm đà và vị đắng không thể đắng hơn được nữa này. Mách bạn cách thưởng thức đúng cách để hưởng trọn vẹn cái cảm giác phấn khích mà thứ bia này mang lại đó là hãy uống chúng cùng với các món nướng, hấp hay bò bít tết và không quên ướp lạnh chúng trước khi sử dụng nhé bạn. 
- Bia Oettinger đen với nồng độ cồn 4,9% đem lại cho người uống cảm giác dịu ngọt với dư vị đắng nhẹ nhàng. Hãy thưởng thức thứ bia này ở nhiệt độ 10 tới 12 độ và dùng chúng với các món ăn kiểu Âu bạn sẽ cảm nhận được nét đặc trưng của dòng bia đen hảo hạng này của Đức.
- Bia Oettinger béo, nồng độ 4,95% đem lại một cảm giác ngà ngà say từ những ngụm đầu tiên, thích hợp cho những bạn không muốn uống bia quá no mà vẫn được ở trong trạng thái say sưa sảng khoái.
- Bia Oettinger chay là thức uống không chứa cồn hoặc có chứa thì với hàm lượng vô cùng nhỏ khoảng 0,5%, thích hợp cho nữ giới, người cao niên và những người yêu cầu sự tỉnh táo sau khi dùng bia.
P.HOUSE - ĐỒ UỐNG CAO CẤP - Nhà phân phối bia nhập khẩu cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đang cung cấp các dòng bia Oettinger chính hãng kể trên, hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét