Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Bia Đức – Hương vị làm say lòng người

Nước Đức đã sản xuất và cung cấp bia ngay từ thế kỷ 12, lúc đầu người ta gọi bia là rượu vỏ hay rượu mạch và sau đó theo phiên âm một từ trong tiếng Đức mà cái tên “bia” được đặt cho sản phẩm tinh chế từ lúa mạch này. Bia Đức được sản xuất trên dây truyền  công nghệ hiện đại nhưng vẫn phải tuân thủ các nguyên lý cơ bản cha ông để lại và luật tinh khiết một cách nghiêm ngặt. Chính điều này khi mà bia nguyên chất chỉ được làm từ nước, ngũ cốc, hoa bia và men đã giúp cho bia Đức luôn được đánh giá là bia sạch và tinh khiết nhất thế giới, tạo cho người thưởng thức một cảm nhận không lẫn chất pha tạp mà chỉ có nguyên một dư vị bia nguyên bản.
Không phải tự nhiên mà bia Đức lại làm say lòng người. Bia Đức ngon là bởi nguyên liệu tinh chế ra bia vô cùng phong phú với chất lượng cao. Hương vị của bia phụ thuộc rất nhiều vào thứ hoa bia được dùng để chưng cất ra nó và bởi nước Đức đã đầu tư nghiên cứu về hoa bia từ nhiều thế kỷ trước mà sản lượng và chất lượng của hoa bia tại Đức luôn ở vị trí hàng đầu thế giới.
Với những lợi thế về nguyên liệu sản xuất bia cùng quy trình chưng cất bia khắt khe đã tạo lên những dòng bia Đức tuyệt hảo với hương vị không thể chất hơn được bạn ạ. Khi thì Bia Benediktiner giàu dinh dưỡng với vị thơm ngọt nhẹ nhàng khi lại là bia Kostrizer với vị thơm ngậy đầy hào hứng.
P.HOUSE ĐỒ UỐNG CAO CẤP – Nhà phân phối bia nhập khẩu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh xin chia sẻ tới bạn những thông tin bổ ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét