Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Nghệ thuật thưởng thức Bia Leffe - Khoảnh khắc lắng đọng!

Bia Leffe, loại bia nằm trong top 10 loại bia Bỉ nổi tiếng trên thế giới. Bắt nguồn từ thế kỷ 13, trải qua nhiều thăng trầm thời đại cho tới năm 1952 trụ trì Nys và ngài Albert Lootvoet (Một nhà sản xuất bia địa phương) quyết định đầu tư chưng cất lại dòng bia Leffe với công thức được bảo mật nhằm một lần nữa cung cấp loại bia hảo hạng này tới các tín đồ dùng bia nói chung và tín đồ trung thành với bia Leffe nói riêng.
Bạn sẽ cảm thấy thư giãn nếu bạn thưởng thức một ly bia Leffe trong khi đọc một cuốn sách hoặc khi cả gia đình quây quần trước một lò sưởi ấm cúng vào buổi tối. Thêm nữa bạn cũng có thể kết hợp uống bia Leffe với các món ăn nhẹ khai vị như thịt đỏ, các món ăn ngọt và chua.
Bia Leffe hiện được cung cấp bởi P.House Đồ Uống Cao Cấp bao gồm 2 loại Leffe vàng có nồng độ 6,6% và Leffe nâu có nồng độ 6,3%. Chúng tôi xin lưu ý bạn hãy dùng chúng ở nhiệt độ 5 tới 6 độ để cảm nhận hương vị bia Leffe trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.
Hãy liên hệ với ĐồUống Cao Cấp – P.House để biết thêm thông tin về bia Leffe cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhé bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét