Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Bia Kostritzer – Cho một cuộc sống khỏe hơn!

Bia Kostritzer là dòng bia đen được sản xuất tại Đức, dựa trên quy trình lên men cùng quá trình ủ bia theo phương pháp Lagering từ loại hoa bia, mạch nha tốt nhất và được chưng cất trong hầm ủ từ 30 tới 45 ngày. Chính sự nghiêm ngặt trong quy trình nấu bia đã cho ra đời loại bia đen Kostritzer chất lượng cao nhất so với những dòng bia cùng loại.
Dường như các nhà sản xuất đã đặt yêu cầu không chỉ thỏa mãn nhu cầu giải khát mà còn phải có lợi cho sức khỏe cho người uống đối với loại bia Đức này. Chính vì thế họ đã tạo ra loại bia Kostritzer có tác dụng rất tốt cho cơ thể người uống nó. Cụ thể nó có thể giúp bạn ngăn nguy cơ tích tụ máu hay ức chế sự lắng đọng của chất béo trong động mạch đồng thời làm giảm nguy cơ đột quỵ bằng cách ngăn chặn các tuyến máu đông. Việc sử dụng mỗi ly bia Kostritzer hàng ngày giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn bởi lẽ khi bạn làm việc áp lực hay gặp vấn đề khó khăn, bạn sẽ cảm thấy căng thẳng, điều này dẫn đến các nguy cơ đau nhức đầu óc bởi nguyên nhân máu không kịp lưu thông lên não bộ. Và thay vì bạn phải cố tìm kiếm một hoạt động nào đó để khắc phục tình trạng này, hãy nhấp một ly bia Kostritzer và cảm giác sảng khoái thêm yêu đời sẽ lại hiện hữu trên gương mặt bạn.
Với những lời ích mà loại bia đen này mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn tò mò muốn thưởng thức hương vị của nó, bạn còn chần chừ gì nào, hãy liên hệ với chúng tôi – P.HOUSE ĐỒ UỐNG CAO CẤP – Nhà phân phối bia nhập khẩu tại thành phố Hồ Chí Minh để tận hưởng hương vị và ích lợi của bia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét