Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Bán bia Chimay xanh nhập khẩu hảo hạng ở Sài Gòn

Bia Chimay xanh là một trong số các bia Chimay, một trong những dòng bia thầy tu được nhập khẩu từ Bỉ rất đẳng cấp. Nhắc tới bia thầy tu không ai không biết tới bia Chimay khi thứ bia nhập khẩu hảo hạng này được xem là một loại bia thầy tu ra đời sớm nhất và nhiều người đôi khi còn nhầm lẫn luôn tên bia là tên khác của bia thầy tu đó bạn. Và thứ bia hảo hạng này luôn được dân mộ bia thành phố săn đón cũng như bình phẩm trên các diễn đàn về bia.
Bia Chimay xanh mang một hương vị rất khác lạ bởi trong hương vị của nó mang hương thơm thoang thoảng của hoa hồng đầy quyến rũ lại pha với vị đắng rất nặng của thứ bia Bỉ nhập khẩu có nồng độ cồn 9% tạo lên một hương vị rất phấn khích khi những giọt bia đi từ đầu lưỡi xuống phía cổ họng người thưởng thức sẽ trải qua cái cảm giác ngọt dịu thư thái lúc đầu nhưng cái kết lại đắng nghẹn ngào sau khi nuốt khiến không ít người gọi chúng là thứ bia hoa hồng đầy gai nhọn. 
Bia Chimay xanh hiện đang được P.HOUSE ĐỒ UỐNG CAO CẤP - Nhà phân phối bia nhập khẩu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh cung cấp ở các kiểu cách đóng gói như bia Chimay xanh 330ml và 750ml với mức giá mỗi loại là 100 và 225 ngàn. Bạn mua bia tại đại lý của chúng tôi sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn mà chỉ khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn mới đánh giá được tính chuyên nghiệp của nó. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét