Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Mua bia Heineken chai 250ml nhập khẩu giá bao nhiêu?

Bia Heineken chai 250ml sẽ có mức giá khác nhau tùy thuộc vào nó được nhập khẩu từ Pháp hay Hà Lan và nó được đóng trong loại chai vỏ sành hay nhôm bạn ạ. Bài viết sẽ đề cập tới mức giá của bia Heineken chai 250ml nhập khẩu từ Pháp và vỏ chai đựng nước cốt bia làm bằng sành. Đối với chủng loại này giá bán là 23 ngàn đồng một chai và một thùng cát tông bao gồm 24 chai. Mức giá này có thể chênh lệch tùy mỗi hãng phân phối song sẽ không giao động nhiều.
Chủng loại bia Heineken này thường là lựa chọn tối ưu của người tiêu dùng vì nó thuận tiện khi sử dụng trong các cuộc vui hết mình. Với nồng độ cồn 5% phù hợp với mức tửu lượng của phần đông người dùng và với dung tích vừa đủ đã khiến thứ bia Pháp nhập khẩu này luôn là mặt hàng bán rất chạy. Đúng như những quảng cáo tầm cỡ của hãng bia quyền lực này, khi bạn sử dụng bia Heineken chính là bạn đang sở hữu một nguồn năng lượng bứt phá khỏi mọi ràng buộc và vươn tới những điều mới mẻ làm bừng lên sức sống trong bạn.
Hiện chúng tôi P.HOUSE ĐỒ UỐNG CAO CẤP - Nhà phân phối bia nhập khẩu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh đang cung cấp dạng chai bia Heineken 250ml cùng nhiều quy cách đóng gói khác đến từ hai đất nước có thứ nước cốt bia Heineken vô cùng độc đáo là Pháp và Hà Lan, đặc biệt là chủng loại bia Heineken Pháp chai nhôm mới được thêm mới vào danh mục sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét