Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Bia Bỉ nhập khẩu nào ngon nhất ở Sài Gòn?

Các dòng bia Bỉ nhập khẩu về Sài Gòn với chủng loại và mẫu mã vô cùng đa dạng. Từ thương hiệu đã có đến gần 20 loại và trong mỗi thương hiệu tùy theo những phân loại về nồng độ cồn cũng như dung tích lại có vô số những loại con khác nhau. Để biết được loại bia Bỉ nào ngon nhất có lẽ bạn sẽ phải tìm mua được hết các thương hiệu bia Bỉ được nhập về địa bàn Sài Gòn sau đó uống thử từng loại và với xếp giấy trên tay ghi lại lần lượt cảm nhận về từng loại nếu không muốn bị cuốn vào mê cung đủ đầy các xúc cảm trộn lẫn bạn ạ. Nghe tới đây có lẽ bạn sẽ nản chí ngay vì độ phức tạp của nó phải không bạn.
Chúng ta sẽ tìm hiểu xem ước lượng có bao nhiêu thương hiệu bia Bỉ thịnh hành tại thị trường Sài Gòn nhé bạn. Theo niêm yết trên các trang website của những hãng phân phối nổi tiếng thì khoảng 10 thương hiệu bia Bỉ là có số lượng nhập và tiêu thụ mạnh nhất ở Sài Gòn. Trong đó nổi bật có bia Chimay, Leffe, Rocefort, Hoegaarden, v.v. Hầu hết các thứ bia nhập khẩu hảo hạng này đều có tên tuổi trên thế giới và điển hình cho sự quan tâm của giới mộ bia nhất có lẽ là bia Chimay. Đây là một đại diện hàng đầu của dòng bia thầy tu mà rất nhiều người sành bia trong nước muốn có cơ hội thưởng thức. Nói là thế song bạn cũng cần phải hiểu rằng mỗi loại bia nức tiếng này mang một nét khác biệt tạo nên vị thế của chúng trên thị trường vì vậy sẽ còn tùy thuộc vào sở thích của mỗi người để biết cái nào mới là ngon nhất. Trước khi lựa chọn bạn hãy tìm hiểu trên các diễn đàn về bia những nhận định về mùi hương và màu sắc để có cái nhìn tổng quát nhất cho việc ra quyết định thưởng thức những ly bia tuyệt hảo này.
P.HOUSE ĐỒ UỐNG CAO CẤP - Nhà phân phối bia nhập khẩu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh hiên đang cung cấp cả ba loại bia Chimay đỏ, xanh và trắng, hãy liện hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét