Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Nên chọn bia Heineken Pháp chai sành hay chai nhôm?

Nên chọn bia Heineken Pháp chai sành hay chai nhôm là một câu hỏi của rất nhiều người chuộng bia bởi lẽ mặc dù nước côt bia bên trong các loại chai này là như nhau song việc các bạn thưởng thức chúng từ chai sành hay chai nhôm lại mang đến những cảm nhận hoàn toàn khác biệt và bạn phải trực tiếp cảm nhận chúng mới hiểu được điều thú vị và bổ ích chúng mang lại. Dưới đây là một vài nhận xét mà bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra lựa chọn phù hợp cho bản thân.
Bia Heineken Pháp chai sành có dung tích là 250ml, đây là một dạng chai được sử dụng đã có truyền thống lâu đời của hãng bia Heineken, theo nhiều người yêu chuộng loại bia này cho biết khi sử dụng bạn nên rót ra ly đã có sẵn những viên đá nhỏ và phải rót từ từ bia vào cốc sau một vài phút bạn thưởng thức ngay thì hương vị bia sẽ rất tuyệt hảo. Còn với dòng chai nhôm bạn nên ướp lạnh chúng khoảng 2 giờ đồng hồ và rót trực tiếp ra ly mà không sủ dụng đá hoặc cũng có thể sau khi ướp lạnh xong bạn có thể uống trực tiếp từ chai mà không cần rót ra ly. Mỗi một cá nhân theo những sở thích khác nhau sẽ có những cách thưởng thức sao cho cảm nhận được trọn vẹn hương vị bia vì vậy bạn có thể căn cứ theo những gợi ý trên để lựa chọn một trong hai loại bia sao cho phù hợp với không gian cũng như thời gian thưởng thức bia của bạn.
Hai chủng loại bia Pháp nhập khẩu này tin tưởng sẽ thỏa mãn nhu cầu của bạn một cách tốt nhất, chỉ có điều bạn nên căn cứ vào điều kiện vận chuyển để lựa chọn, nếu là đường dài thì nên chọn chủng loại chai nhôm bạn ạ, chúc bạn có những hiểu biết thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét