Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Bia Bitburger hương vị tinh khiết từ thiên nhiên hoang dã

Bia Bitburger là bia mang hương vị tinh khiết tới từ nước Đức, đất nước của những nguyên tắc sản xuất bia nghiêm ngặt bậc nhất thế giới. Nơi đây đã áp dụng một đạo luật có tên là đạo luật tinh khiết do thị trưởng của Bavaria ban hành vào năm 1516 với quy định là một loại bia được đánh giá là bia tinh khiết khi chúng chỉ được tinh chế từ các loại nguyên liệu bao gồm lúa mạch, hoa bia và men bia. Chính vì áp dụng đạo luật tinh khiết mà không chỉ bia Bitburger mà các loại bia đến từ quốc gia này được xem là loại bia tinh khiết và giàu dinh dưỡng với sức khỏe người dùng số một thế giới.
Bia Bitburger khiến người thưởng thức trải qua các cảm giác vô cùng hoang dã với hương thơm nồng nàn của thứ lúa mạch vùng Thuringia màu mỡ hòa quyện với dư vị đắng ngào ngạt của loại hoa bia thượng hạng trồng trên nền đất trù phú của Eifel và trôi theo dòng chảy mát rượi của lưu vực sông Nims&Kyll. Một loại bia không chỉ đem lại cho bạn cảm giác say sưa trong cái dư vị đầy đủ các cảm giác cay đắng ngọt bùi mà còn tận hưởng được các hợp chất bổ dưỡng cho cơ thể thì bạn có cần phải chần chừ thêm phút giây nào để thưởng thức nó. Bia Bitburger được nhập về Việt Nam với đủ các quy cách bao gói từ dạng bia Bitburger bom 5l, lon cao 500ml, chai 330ml cho tới lon nhỏ 330ml rất tiện dụng với mọi trường hợp sử dụng.
P.HOUSE ĐỒ UỐNG CAO CẤP – Đơn vị phân phối bia nhập khẩu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đang phân phối các loại bia Đức nhập khẩu cao cấp, hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét