Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Bia Oettinger chay được nhập khẩu về Việt Nam là loại bia gì?

Nói tới dòng bia chay chắc hẳn ít ai hiểu được vì sao người ta lại gọi một thứ đồ uống gắn với cồn là bia chay. Theo cách hiểu truyền thống về các đồ chay là những đồ không chứa hàm lượng các chất béo lo mà dân gian vẫn hiểu ngầm là các loại mỡ động vật. Vậy thì bia chay không liên quan tới vấn đề mỡ béo lo hay không lo thì người ta định nghĩa thế nào. Hiện ở thành phố Hồ Chí Minh có nhập khẩu về loại bia Oettinger chay từ Đức và hiển nhiên khi hiểu được ý nghĩa sản xuất nó các bạn đều đoán được loại bia chay cao cấp này chỉ có thể được sản xuất từ quốc gia luôn tuân thủ quy tắc khắt khe trong sản xuất bia.
Bia chay được hiểu là loại bia không cồn hoặc nếu có chứa thì nồng độ vô cùng thấp, với 0,5% độ cồn thì xem như nó không mấy ảnh hướng tới hệ thần kinh của người uống. Nhiều người cho là nếu thế thì sao gọi là bia song thực tế bia chay Oettinger vẫn được sản xuất theo đúng quy trình tinh chế ra các loại bia thông thường chỉ có điều nó sẽ được tham gia một quá trình riêng biệt đó là khử cồn có trong bia. Mục đích mà hãng sản xuất thứ bia Đức nhập khẩu hảo hạng này đưa ra là nhằm đáp ứng nhu cầu dùng bia rất cao ở phái nữ, người cao niên hay những người cần sự tỉnh táo sau khi dùng bia và thậm chí là cho trẻ vị thành niên. Dường như hãng này là một trong những hãng sản xuất và phân phối bia vô cùng sáng tạo. Vậy nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi thưởng thức thứ bia nhập khẩu thơm ngon này mà không phải quan ngại vấn đề sức khỏe và thuần phong mỹ tục.
P.HOUSE ĐỒ UỐNG CAO CẤP - Nhà phân phối bia nhập khẩu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh luôn sẵn lòng giả đáp những thắc mắc của quý khách hàng liên quan tới các dòng bia nhập khẩu cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét