Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Giá các chủng loại bia Oettinger nhập khẩu từ Đức

Bia Oettinger nhập khẩu từ Đức bao gồm chủ yếu 4 chủng loại là bia Oettinger chay, Oettinger béo, Oettinger đen và Oettinger nặng và giá của chúng lần lượt là 33 ngàn, 36 ngàn, 39 ngàn và 40 ngàn. Nếu bạn để ý thì giá các loại bia nhập khẩu từ một trong những thương hiệu bia quốc gia hàng đầu này chênh nhau không nhiều nếu xét trên mỗi Lon 500ml nhưng nếu bạn mua cả thùng thì mức chênh lệch đáng kể sẽ cần thiết là bạn nên cân nhắc đặc biệt giữa chủng loại Oettinger chay và Oettinger nặng.
Các chủng loại bia Oettinger hầu như đáp ứng nhu cầu của rất nhiều đối tượng người sử dụng với chủng loại bia Oettinger nặng dành cho những người ưa cảm giác mạnh, chủng loại béo dành cho những ai không muốn uống quá nhiều mà vẫn được đắm chìm trong cảm giác say xưa hay với chủng loại đen dành cho những người yêu thích mùi hương lạ lẫm đầy phấn khích còn chủng loại chay dường như dành riêng cho phái nữ những người cũng có sự quan tâm rất lớn với thứ đồ uống có cồn phổ biến gần như hàng đầu thế giới này.
Bia Oettinger là một trong số các chủng loại bia nổi tiếng của Đức và rất phổ biến tại thị trường trong nước bởi hương vị độc đáo và giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện tài chính của phần đông người dân. Điều đặc biệt mà bia Oettinger nói riêng và các loại bia Đức nhập khẩu nói chung chính là giá trị dinh dưỡng mà chúng mang lại cho sức khỏe người tiêu dùng bằng một thứ nước cốt bia tinh khiết và giàu dinh dưỡng. Bạn còn chờ gì mà không nhấc máy đặt hàng và sở hữu những ly bia Đức tuyệt hảo này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét