Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Bia St. Sebastiaan Grand Cru 7,5% và bia St. Paul Triple 7,6% loại nào mắc hơn?

Bia St. Sebastiaan Grand Cru 7,5% và bia St. Paul Triple 7,6% loại nào mắc hơn là một câu hỏi rất hay và bài viết hôm nay sẽ cùng tìm hiểu với bạn về vấn đề giá cả hai chủng loại bia sứ này nói riêng và dòng bia sứ nói chung nhé bạn. Bia St. Sebastiaan Grand Cru 7,5% và bia St. Paul Triple 7,6% cùng với bia St. Sebastiaan Dark 6,9% là ba chủng loại bia sứ chủ yếu được nhập về Việt Nam và hiện hầu hết các đại lý phân phối đều để mức giá bán mỗi chủng loai là như nhau và chênh lệch lên xuống con số 230 ngàn một chai có dung tích chứa là 500ml.
Như vậy hai chủng loại bia sứ này không mắc hơn nhau đâu bạn nên bạn có thể lựa chọn một trong hai chủng loại để thử hoặc nếu có thể bạn nên uống cả hai chủng loại bia Bia St. Sebastiaan Grand Cru 7,5% và bia St. Paul Triple 7,6% để cảm nhận hương vị thơm ngon hảo hạng riêng có của chúng. Mỗi loại mang đến bạn một ấn tượng không thể nhầm lẫn, với bia St. Sebastiaan Grand Cru 7,5% dậy một mùi thơm mạch nha thuần chất phảng lên một dư vị nấm men tạo cho bia hương vị rất đỗi tinh tế. Bia bia St. Paul Triple 7,6% tỏa làn hương thảo mộc nồng nàn khiến người thưởng thức có cảm giác hậu sảng khoái.
Cả hai chủng loại bia Bỉ nhập khẩu này hứa hẹn mang tới bạn chuỗi dư vị khó quên mà nếu có cơ hội hãy thưởng thức và cảm nhận sau đó chia sẻ điều thú vị mà bạn biết thêm được về bia St. Sebastiaan Grand Cru 7,5% và bia St. Paul Triple 7,6% nhé bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét