Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Bia Bỉ nhập khẩu về thành phố Hồ Chí Minh có mấy loại?

Bia Bỉ nhập khẩu được xem là mặt hàng bia rất hot của thị trường thành phố Hồ Chí Minh bởi đây là một trong những tỉnh thành tiêu thụ bia rất lớn của Việt Nam và không lạ lẫm gì khi người Sài thành lại có nhu cầu vô cùng cao với thứ bia được nhập về từ một trong những quốc gia hàng đầu của thế giới trong việc sản xuất và phân phối bia. Bia Bỉ ngay chính trên quốc gia tinh chế ra nó đã đa dạng không thể đếm xuể vậy nên khi nhập về Việt Nam chúng cũng thể hiện sự đa dạng hơn hẳn các nước anh em trong ngành của mình.
Các loại bia chủ đạo của dòng bia Bỉ nhập khẩu về Việt Nam có các thương hiệu bia Hoegaarden, Chimay, Leffe, Rochefort, St.Sebastiaan và rất nhiều loại bia khác. Trong đó phải kể tới bia Hoegaarden, một thứ bia được tinh chế theo một quy trình sàng lọc nguyên liệu vô cùng khắt khe để tạo ra thứ bia tinh khiết cho người thưởng thức cảm nhận một sự khác biệt không thể nhầm lẫn với các loại bia thông thường. Chính sự cẩn thận trong quá trình sản xuất đã làm lên một thứ bia được cả thế giới yêu chuộng và vinh danh ở nhiều hạng mục trao giải của các cuộc thi bia tầm cỡ quốc tê.
Không thể chi tiết hoá số liệu cụ thể cho các bạn và để biết thêm các thông tin chi tiết về đặc tính sản phẩm, giá thành và các dịch vụ hẫu mãi hãy liên hệ với chúng tôi P.HOUSE ĐỒ UỐNG CAO CẤP - Nhà phân phối bia nhập khẩu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét