Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Gía bia Bitburger bom 5l và bia Kostritzer bom 5l loại nào cao hơn?

Giá bia Bitburger bom 5l và bia Kostritzer bom 5l loại nào cao hơn mình xin được đưa ra một mức nhận xét tương đối cho bạn thôi nhé vì giá cả luôn giao động trên thị trường và đối với mỗi đại lý lại có một mức giá khác nhau tùy theo các điều kiện trao đổi hàng. Gía hai chủng loại bia này không chệnh lệnh nhiều tới hàng trăm ngàn mà dao động từ 20 ngàn tới 50 ngàn hoặc nhỉnh hơn một chút.
Đây là hai chủng loại bia Đức nhập khẩu rất nổi tiếng tại thị trường trong nước và đặc biệt là tại khu vực Sài Gòn. Mức giá niêm yết cho chủng loại bia Bitburger bom 5l là 650 ngàn và bia Kostritzer bom 5l là 700 ngàn, tùy từng thời điểm mà những mức giá sẽ chênh lệch khá nhiều đặc biệt trong các dịp lễ tết như hiện nay. Bạn lưu ý mức giá này chỉ là hầu hết các đai lý áp dụng và nó còn có thể có những mức giá rất khác biệt phụ thuộc vào các chính sách bán hàng của từng hãng nên bạn khi so sánh phải đặc biệt chú ý tới những vấn đề này và bài viết mách bạn nên liện hệ trực tiếp và hỏi chi tiết về phí vận chuyển, giá khi có hóa đơn VAT và các chương trình khuyến mãi kèm theo.
Bạn có thể tham khảo các chủng loại bia Bitburger cũng như bia Kostritzer khác như các quy cách đóng gói dạng chai hay lon rất tiện dụng khi sử dụng và mức giá thành phải chăng tùy thuộc vào quy mô cũng như không gian của bữa tiệc mà bạn thưởng thức. Hy vọng bạn tìm được những thông tin bổ ích cho quyết định chọn mua của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét