Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Bia Chimay trắng giá bao nhiêu ở Sài Gòn?

Bia Chimay trắng là một trong ba loại bia Chimay rất được ưa chuộng tại thị trường Sài gòn. Người dân nơi đây biết tới thứ bia nhập khẩu này như một thứ đồ uống cao cấp mà không phải ai muốn thử là thử được. Có xuất xứ từ bỉ bia Chimay trắng đã cùng với hai loại họ hàng của mình là bia Chimay đỏ và xanh làm lên tên tuổi vững chắc cho bia Chimay trên trường quốc tế. Ba loại bia Chimay mỗi loại mang những hương vị và màu sắc đặc trưng mà không thể bị nhầm lẫn với nhau các bạn ạ.
Bia Chimay trắng vẫn mang hương vị hoa quả trái cây tươi mát của dòng bia Chimay nói chung nhưng điểm khác biệt là chúng lại sở hữu một hương vị bia thuần khiết của nấm men với màu sắc nước cốt bia vàng óng ả, lớp bọt sánh mịn tạo cho người uống một dư vị nồng cháy trên đầu môi và khép lại là cái vị ngọt dịu se chút đắng nhẹ nhàng tạo cho người thưởng thức cái cảm giác miên man của không khí cuối tuần thư giãn với người thân và bạn bè. Những ly bia Bỉ nhập khẩu thơm ngon này luôn là lựa chọn hàng đầu của giới sành bia trong và ngoài nước mặc dù giá thành của chúng thì không hề rẻ. Với chai 330 ml có giá 90 ngàn hoặc nhỉnh hơn giá này đôi chút, dung dịch nước cốt rót vừa một ly chuyên dụng dùng cho thứ bia Bỉ cao cấp này. Có lẽ bạn nên thưởng thức để cảm nhận cái tinh túy mà không thể chỉ được miêu tả trong đôi từ ngắn ngủi bạn ạ.
P.HOUSE ĐỒ UỐNG CAO CẤP - Nhà phân phối bia nhập khẩu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh hân hạnh mang tới bạn bài viết này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét