Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Bật nắp bia Chimay khai tiệc cùng vui ca hát nào

Bia Chimay có lẽ không phải thêm những lời lẽ mỹ từ thì bạn cũng đã hiểu được đẳng cấp thương hiệu của nó rồi. Là một loại bia được xem như anh cả trong dòng bia thầy tu mà cả thế giới phải trầm trồ khen ngợi hương vị hảo hạng của chúng và vì được hình thành, duy trì, phát triển từ thời trung cổ đan xen những yếu tố huyền ảo đã khiến những người sành bia không thể không tò mò và luôn mong muốn khám phá chúng. Bia Chimay nghe cái tên thôi bạn cũng thấy khác lạ và khi bạn thưởng thức nó bạn sẽ thấy nó không chỉ dừng ở những lời tán thưởng cho thứ bia tuyệt hảo này.
Hãy hình dung bạn là chủ một bữa tiệc ca nhạc cùng những người thân yêu của mình, bạn sẽ thực hành nghi thức mà bất cứ bữa tiệc nào cũng không thể thiếu nó đó là bật nắp chai bia và ở đây là thứ bia Bỉ nhập khẩu cao cấp để khai màn bữa tiệc và sau đó loạt những tiếng hò giô chúc tụng, sẽ thật phấn khích nếu những chiến hữu trên bàn tiệc được thưởng thức bia Chimay mà không phải lúc nào họ cũng có dịp được sở hữu những giọt bia thơm ngon đó. Thường thì người ta rất ngần ngại thể hiện hết cái chất giọng vào ca từ nhưng khi được sự hậu thuẫn của những ly bia Chimay nồng nàn sự mạnh dạn sẽ thúc đẩy họ làm nên một bữa tiệc khuấy động thực sự đó bạn. 
P.HOUSE ĐỒ UỐNG CAO CẤP - Nhà phân phối bia nhập khẩu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh luôn đồng hành cùng bạn trong từng bữa tiệc cuồng nhiệt và ý nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét