Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Điểm khác biệt trong hương vị bia Oettinger béo và bia Oettinger nặng

Bia Oettinger béo và bia Oettinger nặng là hai trong số nhiều chủng loại bia Oettigner được nhập khẩu từ Đức rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nghe cái tên của hai chủng loại bia này thôi bạn đã cảm nhận được sự khác biệt của nó rồi đúng không bạn. Về cơ bản chúng vẫn có đặc trưng chung của dòng bia Đức tinh khiết  nhất nhì thế giới khi chưa với vài ly bia thơm phức bạn đã thấy ngây ngất say trong men bia và mang những nét khác biệt mà hôm này mình sẽ giới thiệu tới các bạn.
Về bia Oettinger béo mang hương thơm từ mạch nha rang cháy quyện với vị đắng đậm của hoa bia và đặc biệt hơn là chúng dậy một mùi nấm men vô cùng phấn khích vì đối với chủng loại bia này không tiến hành lọc men bia mà đóng chai thành phẩm chứa men bia tạo cho người uống như đang thưởng thức thứ bia tươi nguyên chất vậy. Còn bia Oettinger nặng lại mang hương thơm rất đậm đà của mạch nha rang cháy thơm lừng vì vậy mà với nồng độ cồn cao nhưng người ta vẫn cảm nhận được cái vị ngọt đậm đà của nước cốt bia. Theo mình bạn sẽ lựa chọn thưởng thức bia Oettinger béo nếu bạn không muốn uống quá nhiều bia mà vẫn có được cảm giác ngà ngà say cùng hương vị bia tươi nồng nàn của chúng hoặc bạn chọn thưởng thức bia Oettinger nặng nếu bạn mong muốn cảm nhận dư vị thuần khiết và sự mạnh mẽ của chúng trong mỗi giọt bia đầy thách thức.
Hai loại bia Đức nhập khẩu về nước ta có mức giá không chênh lệch nhiều vì vậy có thể thử thưởng thức cả hai loại để có cảm nhận chính xác về chúng và gửi lại bình luận cho bài viết nhé bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét