Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Bia sứ hay bia Tiệp ngon hơn?

Bia sứ hay bia tiệp ngon hơn đối với nhiều người mộ bia chưa từng thưởng thức hai loại bia này hoặc mới chỉ thưởng thức một trong hai sẽ rất phân vân. Đối với bia Tiệp thì hẳn nhiều người không còn xa lạ vì đây là một trong những loại bia đã có mặt tại thị trường trong nước khá lâu còn riêng với dòng bia sứ thì chắc hẳn còn nhiều người xa lạ với nó và chỉ nghe cái tên thôi cũng đủ biết sự đặc biệt của nó rồi phải không bạn.
Bia sứ là cách mà giới mộ bia trong nước gọi cho loại bia được chứa trong những chiếc chai làm từ vật liệu sứ có thiết kế độc đáo khác lạ vì cái tên nước ngoài của chúng rất khó đọc và hẳn là không dễ dàng gì để nhớ bạn ạ. Bia sứ là một trong những loại bia có xuất sứ từ Bỉ và thuộc dòng bia tu viện, nét đặc trưng của các loại bia Bỉ thì bạn cũng rõ rồi đó là hương vị bia thơm ngào ngạt từ hoa quả cây trái rất gần gũi với khứu giác của người uống và bia sứ cũng mang những đặc trưng này như bao loại bia khác ra đời từ đây. Còn bia Tiệp thì hương vị chủ đạo dậy từ men bia và hoa bia, nếu bạn là người mới lần đầu sử dụng sẽ hơi khó uống nhưng càng uống bạn sẽ càng cảm thấy hương vị tuyệt hảo của nó khi những giọt bia trượt qua cổ họng. Và chỉ khi bạn thử thưởng thức chúng bạn mới tìm kiếm được niềm thích thú thực sự với một loại bia nhất định.
Về bia sứ thì hiện được nhập khẩu về Việt Nam với ba loại chủ đạo là bia St. Sebastiaan Dark, St. Sebastiaan Grand Cru và St. Paul Triple. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất P.HOUSE ĐỒ UỐNG CAO CẤP luôn đồng hành bên bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét