Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Bia Kostritzer khi so sánh với bia Leffe thì loại nào ngon hơn?

Bia Kostritzer khi so sánh với bia Leffe loại nào ngon hơn quả thực rất khó có câu trả lời chính xác cho các bạn đang đặt ra thắc mắc này vì đây là hai loại bia đến từ hai quốc gia sản xuất bia nổi tiếng của thế giới rất trái ngược về định hướng hương vị của bia. Một nơi là hương thơm phức phả vào không gian dậy một mùi hoa trái ngọt lịm còn một nơi hướng đến vị bia thuần khiết không pha các hương vị làm mất đi cái chất cốt lõi của bia.
Bia Kostritzer có mùi hương nồng nàn của mạch nha rang chay hơi khét và vị đắng rất đậm của hoa bia và khi bạn vô tình thưởng thức phải chúng bạn sẽ bị bất ngờ bởi cái hương vị lúc đầu có phần quá gắt nhưng khi nước cốt bia chỉ còn vương lại nơi bề mặt cuống họng chút tàn dư hiếm hoi bạn mới cảm nhận được cái chất bia tinh tế của chúng. Bia Leffe có màu sắc quyến rũ hơn hẳn loại bia Đức nhập khẩu này với hương hoa trái ngào ngạt nhưng lại khá kén không gian thưởng thức để tận hưởng được trọn vẹn hương vị bia, cái mà bia Leffe mang đến cho bạn là cảm giác êm ái tới thanh tịnh đầy nét quý phái hấp dẫn mọi ánh nhìn. Tùy vào vị giác mỗi người và không gian sử dụng bia mà bạn cân nhắc lựa chọn cho mình một loại bia phù hợp.
Bia Kostritzer hiện đang có ba chủng loại chính là bia Kostritzer lon 500ml, chai 330ml và bom 5l rất tiện dụng cho nhiều mục đích sử dụng. Bia Leffe với hai chủng loại là bia Leffe vàng và nâu mang hai phong cách thưởng thức rất khác biệt. Hy vọng bàn sẽ tìm thấy được loại bia yêu thích cho riêng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét