Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Hương vị bia Chimay xanh tạo cảm giác thế nào?

Bia Chimay xanh được nhập khẩu từ vương quốc Bỉ và nó là một rong 3 loại bia Chimay đẳng cấp quốc tế. Được cha sứ Theodore nghiên cứu và tinh chế vào năm 1948 với mục đích ban đầu là để sử dụng trong các dịp Giáng Sinh nhằm sưởi ấm cơ thể người uống trong những đêm Đông lạnh giá. Bia Chimay nói chung và bia Chimay xanh nói riêng do chính các tu sỹ thuộc các tu viện Bỉ tham gia sản xuất nên chất lượng nước cốt cũng như hương vị không thể có thứ bia nào sánh kịp. 
Thứ bia Bỉ nhập khẩu này mang hương vị đặc trưng của hỗn hợp các nguyên liệu làm ra chúng như lúa mạch, mạch nha, hoa bia và men bia nhưng điểm khác lạ là chúng lại thoảng mùi thơm hoa hồng đầy quyến rũ hòa quyện với vị khói xông nhẹ của mạch nha rang cháy và với nồng độ cồn 9% thực sự mang lại cho người thưởng thức cái cảm giác ngọt dịu nơi đầu môi sau đó là cái vị ngà ngà đắng lan tỏa tới bề mặt lưỡi và kết thúc là cảm giác cay tê tái nơi cuống họng. Qủa là một thứ bia cho người ta cái trạng thái đê mê bị quyến rũ đầy ma mị rồi lại đẩy họ vào cái cảm giác nóng râm ran trong vị đắng và cay sè khi những giọt bia được nuốt qua cuống họng.
P.HOUSE ĐỒ UỐNG CAO CẤP - Nhà phân phối bia nhập khẩu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đang cung cấp bia Chimay xanh dưới ba dạng quy cách là bia Chimay xanh quà tặng với 4 chai dung tích 330ml, kèm 1ly có giá 510 ngàn đồng; bia chimay xanh chai 750ml giá 225 ngàn đồng và một thùng 12 chai có giá 2,7 triệu; bia chimay xanh 330ml giá 100 ngàn và một thùng 24 chai có giá 2,4 triệu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét