Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Bia Heineken Pháp chai nhôm dung tích bao nhiêu?

Bia Heineken Pháp chai nhôm có dung tích là 330ml với nồng độ cồn 5% và một thùng gồm 24 chai các bạn nhé. Đây là một trong những thiết kệ mới lạ và độc đáo được ra mắt người dùng mới đây thôi và nó thực sự đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người uống bia toàn cầu. Có lẽ không chỉ tại Việt Nam mà hầu hết các nước nhập khẩu bia đều rộn rã với các cuộc gọi đặt bia Heineken Pháp chai nhôm và đặc biệt trong dịp tết này chúng sẽ trở thành mặt hàng hót nhất dùng làm món quà đẳng cấp trao đi.
Bia Heineken Pháp chai nhôm với thiết kế hình họa 3D bắt mắt thể hiện ngôi sao truyền thống tỏa sáng trên bầu trời của hãng. Màu sắc chai bao gồm hai gam màu chủ đạo là xanh và trắng ánh bạc tạo cho người nhìn sản phẩm rất sang trọng và nếu bạn có dự định mua sắm một món quà tết thì một thùng hay giỏ quà bia Heineken nhập khẩu này sẽ là một lựa chon lý tưởng. Nồng độ cồn của loại này cũng như tất cả các chủng loại bia Heineken khác đều là 5%, một mức rất dễ uống với phần lớn người dùng, còn gì tuyệt hơn khi trong đêm tất niên cả nhà quây quần và mọi thành viên đều có thể nâng ly và chúc cho nhau những lời an lành.
Để được cung cấp các thông tin liên quan tới sản phẩm cũng như các nhu cầu sử dụng bia bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi P.HOUSE ĐỒ UỐNG CAO CẤP nhé bạn, chúng tôi với đội ngũ nhân viên am hiểu về các loại bia nhập khẩu sẽ giúp bạn giải đáp các vướng mắc nhanh chóng để đưa ra quyết định chọn mua thích hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét