Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Điểm đặc biệt từ những chiếc ly thưởng thức bia Bitburger

Bia Bitburger là một trong những thương hiệu bia Đức rất được ưa chuộng trên thị trường quốc tế. Chất lượng thơm ngon là thế song đâu chỉ dừng lại ở đó hãng sản xuất ra thứ bia hảo hạng này còn tạo nên một điểm khác biệt vô cùng độc đáo cho chúng đó là những chiếc ly dùng để thưởng thức bia Bitburger thực sự rất khác lạ. Không giống như những chiếc ly truyền thống có miệng rộng và thu hẹp dần xuống phía thân ly. Những chiếc ly Bitburger lại hoàn toàn đối lập, phía miệng ly có độ rộng hẹp hơn và được tăng dần đường kính xuống phía thân ly, khi bạn nhìn vào những chiếc ly đựng thứ nước cốt màu vàng sáng xanh với lớp bọt vừa đủ nơi miệng ly sẽ bị chúng hấp dẫn ngay tức khắc.
Không phải ngẫu nhiên mà hãng sản xuất bia Bitburger lại thiết kế kiểu dáng ly như thế bạn ạ, theo như nhận định của các chuyên gia về bia với thiết kế đường kính thu hẹp dần về phía miệng ly và khi nước cốt bia được rót vào trong sẽ giữ cho lượng bọt bám dính nơi thành cốc phía trên miệng và hương thơm của bia sẽ không bị phả vào không khí nhanh chóng. Vì lý do đó mà người uống sẽ không lo ngại hương vị bia sẽ bớt đậm đà khi thưởng thức bia bằng ly. Thêm nữa kiểu dáng đặc biệt này còn khiến những người thưởng thức thứ bia Đức nhập khẩu này không thể nào quên được hình ảnh về bia hảo hạng đó và nó cũng là một chiến lược trong truyền thông định vị hình ảnh của hãng.
P.HOUSE ĐỒ UỐNG CAO CẤP - Nhà nhập khẩu bia chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đang cung cấp các quy cách bia Bitburger bom 5l, lon 500ml, lon 330ml và chai 330ml. Chúng tôi rất vui được chia sẻ những kiến thức về thứ bia Đức đẳng cấp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét