Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Bia Leffe bao nhiêu độ được nhập khẩu từ Bỉ?

Bia Leffe được nhập khẩu từ Bỉ bao gồm hai chủng loại chủ yếu là bia Leffe vàng với nồng độ cồn là 6,6% và bia Leffe nâu là 6,3%. Như vậy bia Leffe được xem là loại bia dễ uống với phần đông người sử dụng, không những có nồng độ cồn vừa phải mà hương vị bia vô cùng thân thiện với người sử dụng đó bạn.
Để bạn hiểu rõ thêm về giá cả của bia Leffe trên cả nước và tại khu vực Sài Gòn nói riêng bạn có thể tham khảo trong bài viết giá bia Leffe vàng và bia Leffe nâu nhập khẩu từ Bỉ của website douongcaocap.vn. Còn về hương vị bia thì hẳn bạn không xa lạ gì khi chúng được nhập khẩu từ một trong những cường quốc bia mang đến cho thế giới nhiều loại bia nổi tiếng bậc nhất toàn cầu. Với hương vị bia thơm ngào ngạt của những trái cây chín mọng thoảng cái thanh mát dịu nhẹ của thảo mộc bạt ngàn càng làm cho các loại bia Bỉ trở nên hấp dẫn với người thưởng thức.
Nét đặc trưng của bia Leffe nâu cũng như bia Leffe vàng chính là chúng dậy mùi mạch nha rang cháy thơm lừng hòa quyện với dư hương nồng nàn của những trái bắp cùng với vị đắng dịu ngọt của hoa bia khiến người thưởng thức bia đắm chìm trong những khoảnh khắc khó tả khi những giọt bia từ từ lăn trên bề mặt lưỡi. Bia Leffe nâu có hương vị mạnh hơn bia Leffe vàng và tùy từng không gian thưởng thức bạn có thể lựa chọn một trong hai chủng loại bia thơm ngon hảo hạng này. Hy vọng bạn tìm được những điều thú vị và bổ ích từ bài viết.
Xem thêm: bia nhập khẩu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét