Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Đại lý bia Bỉ nhập khẩu có bán bao nhiêu loại bia Bỉ?

Đại lý bia Bỉ nhập khẩu có bán bao nhiêu loại bia Bỉ là câu hỏi mà chắc bạn gửi về cho chuyên mục tin tức về bia của mình đang dự tính tạo ra một bộ sưu tập về các loại bia tới từ cường quốc bia nổi tiếng của thế giới với vô vàn chủng loại mà khi bạn tới đây vào dịp lễ hội tôn vinh ngành sản xuất bia truyền thống của nước này bạn sẽ như bị lạc trong mê cung chỉ bia và bia thôi bạn ạ.
Các loại bia Bỉ nhập khẩu mà theo như mình tìm hiểu và được biệt thì phần lớn các đại lý bia nhập khẩu trong khu vực thành phố ngàn hoa này sở hữu khoảng trên dưới 10 loại bia Bỉ và có những đại lý có thể lên tới gần 20 loại. Còn đại lý bia Bỉ nhập khẩu chuyên biệt hiện đang nắm giữ nhiều loại chủng loại bia Bỉ nhiều nhất đó là nhà hàng kiêm luôn cả khâu phân phối với cái tên Beer&Barrel đặt tại khu phố Lê quý Đôn là một trong những con phố ăn uống sầm uất bậc nhất Sài Thành. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng khoảng 200 loại bia Bỉ phía sau lớp kính thủy tinh trong suốt của chiếc bồn bia được thiết kế độc đáo.
Mình khuyên là các bạn nên tới đó để tận mắt chiêm ngưỡng thành trì bia như chiếc tháp Babylon nổi tiếng vậy, không chỉ được uống những ly bia ngon lành mà bạn còn được trải nghiệm phong cách thưởng thức bia đậm chất Bỉ tại đại lý bia Bỉ cao cấp này. Mình chỉ muốn một lần được nhâm nhi những ly bia Hoegaarden trong cái bầu không khí của buổi tối nên thơ tại đây thôi bạn ạ. Bạn cũng lên kế hoạc và chúng ta cùng nhau tới với thiên đường bia tại Sài thành xem sao nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét