Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Bia Bỉ bán ở đâu nhiều chủng loại nhất?

Bia Bỉ bán ở đâu nhiều chủng loại nhất thì mách bạn là hãy ghé thăm một trong những tuyến phố ăn uống bậc nhất Sài Thành và tìm tới địa chỉ nhà hàng tại số 12 của con phố này, chắc chắn một điều rằng bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với hình ảnh vô vàn sắc màu của những chai bia được chưng bày trong chiếc bồn bia minh họa những thùng bia dùng để tinh chế bia trước cửa nhà hàng này.
Mình sẽ không úp mở nữa và bạn chắc cũng phần nào đoán ra được thương hiệu nhà hàng Beer&Barrel, một trong những nhà hàng chuyên cung cấp bia Bỉ nhập khẩu nổi tiếng của Sài thành. Tới với nhà hàng bạn không chỉ được chiêm ngưỡng gần 200 loại bia Bỉ cao cấp mà còn được thưởng thức với phong cách phục vụ đậm chất Bỉ mà không một đại lý hay nhà hàng nào khác trên địa bàn thành phố có thể mang đến lợi ích gấp đôi cho khách hàng khi họ được trải nghiệm trong khoảnh khắc mà những người dân Bỉ vẫn thường làm mỗi khi đắm chìm trong thứ nước cốt tinh túy mà họ luôn xem là người bạn tinh thân trong cuộc sống.
Bạn có thể tìm đọc bài viết nhan đề bia Bỉ Lê Qúy Đôn mang thế giới bia Bỉ đến bên bạn để tìm hiểu thêm về nhà hàng cùng với những dòng bia Bỉ đẳng cấp nhé bạn và bạn có thể tham khảo các bình luận liên quan tới đội ngũ nhân viên phục vụ, chất lượng sản phẩm, v.v từ các thực khách đã có dịp ghé và dùng các đồ ăn thức uống hảo hạng của nơi đây. Hy vọng mang tới bạn nhiều thông tin bổ ích và chúc bạn cuối tuần vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét