Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Bia Chimay trắng 8% chai 330ml uống ngon hơn bia Bia Pauwel Kwak 8,4% chai 330ml?

Bia Chimay trắng 8% chai 330ml uống ngon hơn bia Pauwel Kwak 8,4% chai 330ml, liệu đây có phải là một nhận đính chính xác, còn bạn thấy thế nào và chỉ khi chúng ta thưởng thức cả hai loại bia này mới có thể đưa ra ý kiến phù hợp phải không bạn. Mình sẽ đóng góp một vài nhận định về hương vị bia của hai bia Bỉ nhập khẩu này và việc còn lại là các bạn, cộng đồng người yêu chuộng bia nhập hãy bổ sung thêm những cảm nhận của các bạn bằng cách bình luận phía dưới nhé bạn.
Bia Chimay trắng 8% chai 330ml có màu sắc nước cốt bia là một màu vàng óng ả như những tia nắng chiếu qua giọt sương mai long lanh, hương vị bia hòa quyện của hương mạch nha thơm phức với vị đắng dịu nhẹ của hoa bia phả xông lên một chút dư vị nấm men khiến người uống như đang được thưởng thức những ly bia tươi ngon tuyệt hảo vậy. Còn về hương vị bia Pauwel Kwak 8,4% chai 330ml, để hiểu chi tiết bạn có thể đọc bài viết trên trang douongcaocap.vn tại chuyên mục tin tức với tiêu đề bia Pauwel Kwak 8,4% chai 330ml uống ngon nhất của Bỉ nhé bạn.
Hai loại bia Bỉ nhập khẩu cao cấp này đều là những loại bia thuộc top đầu thế giới, bia Chimay thì bạn không còn lạ gì khi người ta cứ nhắc đều đều tới bia thầy tu như một niềm tự hào của Bỉ và đứa con tinh thần của người yêu bia toàn cầu, còn bia Pauwel Kwak bạn ấn tượng bởi chiếc ly thưởng thức bia có phần kỳ quái song lại vô cùng độc đáo phải không bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị về hai loại bia ngon này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét