Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Bia Chimay đỏ dùng với món bánh bích quy Speculoos thế nào?

Bia Chimay đỏ dùng với món bánh bích quy Speculoos thế nào thì mình xin được trả lời câu hỏi bạn theo hướng mình sẽ giới thiệu rõ ràng hơn về loại bánh hảo hạng này để bạn hiểu được vì sao chúng có thể kết hợp với nhau trên bàn ăn giúp người thưởng thức cảm thấy ngon miệng hơn.
Những chiếc bánh bích quy Speculoos có xuất xứ từ Bỉ và vào thời kỳ xa xưa những người dân Bỉ bận rộn đã tạo ra những chiếc bánh với các hình thù khác nhau được sấy khô và mang theo bên người cùng những chiếc bình đựng nước cốt bia bên trong, cứ sau mỗi chặng đường nghỉ chân những người Bỉ lại tìm một nơi chú chân để uống bia giải khát và ăn những chiếc bánh quy lót dạ. Dần dẫn những chiếc bánh quy được nướng thơm lừng này đã trở thành món ăn không thể thiếu khi người ta nhấp ngụm những ly bia Bỉ ngon lành đó bạn. Bia Chimay đỏ với hương vị thơm mùi trái mơ ngào ngạt hòa quyện với hương malt dịu ngọt mà được sau mỗi nhấp ngụm lại lai rai vài chiếc bích quy thì còn gì ngon hơn thế.
Ngoài ra bạn cũng có thể dùng những chiếc bánh Speculoos được chế biến theo dạng bánh gato hoặc dạng miếng kẹp đan xen nhiều tầng nguyên liệu để tạo hương vị đa dạng hơn khi thưởng thức những ly bia Chimay đỏ hảo hạng nhé bạn. Mình tin chắc rằng bạn sẽ cảm nhận được cái chất hoang dã và niềm đam mê của người Bỉ trong từng giọt bia thưởng thức như thể đang đắm chìm trong các vũ điệu truyền thống của các cô nàng và anh chàng người Bỉ diện trên mình những bộ trang phục truyền thống. Chúc bạn thưởng thức bia vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét