Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Bia Bitburger uống như thế nào nhanh say nhất?

Bia Bitburger uống như thế nào nhanh say nhất thì mình xin chia sẻ một mẹo để giúp bạn nào đang vướng phải một lời mời nhậu nhẹt chẳng hạn sớm miên man trong hương vị bia cay nồng để nói lời tạm biệt với những lời mời nâng ly bia nhé bạn. 
Bạn cũng biết là trong đời sống thường nhật không phải ai cũng mong muốn uống bia nói chung và bia Biburger hảo hạng nói riêng mà chủ yếu do tính chất công việc cũng như tinh thần vui chơi giải trí không mấy khi có điểm dừng của người thân, bạn bè, họ hàng, lối xóm. Xuất phát từ nguyên do này mà rất nhiều bạn đã gửi câu hỏi là làm thế nào để bạn bè mời nhậu chỉ cần sau vài ly đã say sỉn và xin chào ra về. Vậy nay nhân bài viết mình xin được bật mí là bạn hãy gợi ý bạn bè của mình thưởng thức bia bằng chén, lắp chai hay cần hút nhé bạn.
Khi thưởng thức bia Bitburger bạn hãy từ từ uống để những giọt bia chậm rãi qua khoang miệng cuống thành ruột và cuối cùng là dạ dày. Điều này sẽ khiến lượng cồn có trong loại bia Đức cao cấp này ngấm vào máu ngay từ khoang miệng và thành ruột thay vì nếu bạn uống bằng vại lớn thì hầu như cồn sẽ thẩm thấu qua dạ dày là chỉ yếu. Bạn cũng tránh uống sữa hay ăn các đồ chua trước khi thưởng thức bia vì các thực phẩm này đều có tác dụng làm chậm tiến độ cồn ngấm vào máu cũng như trung hòa hàm lượng cồn. Hy vọng mang đến cho bạn đúng câu trả lời bạn cần và chúc bạn tuần học tập cũng như làm việc vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét