Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Bia St Sebastiaan Grand Cru uống kèm với món nhậu nào ngon nhất?

Bia St Sebastiaan Grand Cru uống kèm với món nhậu nào ngon nhất và theo cảm nhận của riêng mình là một trong những người sớm được làm quen và thích thưởng thức các món Âu thì món cá hồi hấp bơ hoặc pho mai là hợp nhất nhé bạn. Các bạn cũng biết rằng các loại bia nhập khẩu mà lại cao cấp như chủng loại bia Bỉ này khá chảnh trong việc lựa chọn đồ ăn kèm theo trong quá trình thưởng thức chúng.
Điểm đặc biệt là bia ngon St Sebastiaan Grand Cru thuộc dòng bia sứ cao cấp nhập khẩu từ Bỉ, không chỉ là dòng bia tu viện mà chủng loại bia này được lên men theo phương pháp lên men ale tạo ra hương vị bia hương thơm ngào ngạt của những trái cây chín căng mọng vì vậy mà việc lựa chọn một món ăn sao cho cân bằng hương sắc cũng như cảm nhận độ đậm đà phải tương xứng nhau bạn ạ. Vì vậy mà theo kinh nghiệm mình đã dùng thử nhiều món ăn với chủng loại bia này thì các món chế biến từ cá hồi là hợp nhất đó bạn, vị thơm béo ngậy từ thịt cá và vị ngọt thơm của những trái bơ nồng đượm trong cái dư vị êm ái của bia thì còn gì ngon bằng chúng hả bạn.
Bạn nhớ nhé hãy thử trải nghiệm bia St Sebastiaan Grand Cru với món cá hồi mà mình mách bạn ở trên nhé. Tuy nhiên nếu bạn thích sử dụng các món nhậu truyền thống của nước ta, bạn có thể tham khảo bài viết top 5 món nhậu với bia hơi trên trang douongcaocap.vn. Chúc bạn sớm tìm được món nhậu thơm ngon với chủng bia yêu thích của mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét