Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Bỉ Bỉ bán ở nhà hàng Beer&Barell thuộc địa chỉ nào của quận 3?

Bỉ Bỉ bán ở nhà hàng Beer&Barell nằm tại số 12, đường Lê Qúy Đôn thuộc phường 6, quận 3 bạn nhé. Bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi tìm ra nhà hàng bia Bỉ nổi tiếng này vì nó nằm trên con phố ăn uống nổi tiếng bậc nhất Sài Thành mà nếu bạn hỏi bất cứ ai đang tản mạn trên mọi nẻo đường Sài Gòn họ cũng có thể hướng dẫn bạn tới trước cửa nhà hàng bạn ạ.
Nhà hàng bia Bỉ Lê Qúy Đôn không chỉ đơn thuần là một nhà hàng bia Bỉ với vô vàn các chủng loại bia Bỉ như bia Rochefort, Chimay, Leffe, v.v. mà được xem là đại lý bia Bỉ luôn bởi tại đây nhập về số lượng bia Bỉ lên đến gần 200 loại và mức giá rất phải chăng. Sẽ không có nơi nào mà vừa bán bia với giá sỉ lại cung cấp cả dịch vụ thưởng thức bia cùng những món ăn độc đáo như tại nhà hàng Beer&Barrel này đâu bạn. Nếu bạn có kế hoạch dạo chơi trong Sài Gòn chớ quên ghé qua con đường ăn uống và tìm nhà hàng này để thưởng thức nhé bạn.
Bạn hãy đọc các thông tin trong bài viết bia Bỉ Lê Qúy Đôn mang thế giới bia Bỉ đến với bạn trong chuyên mục tin tức thường nhật trên trang web của P.HOUSE ĐỒ UỐNG CAO CẤP để biết chi tiết về các chủng loại bia Bỉ được cung cấp trong nhà hàng cũng như những ý kiến đánh giá nhận xét của khách hàng đã có cơ hội thưởng thức bia tại một trong những nhà hàng bia Bỉ chuyên nghiệp bậc nhất Sài thành và chúc bạn thưởng thức bia vui vẻ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét