Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Bia Hoegaarden và món gà quay thơm ngon thấy thế nào?

Bia Hoegaarden và món gà quay thơm ngon thấy thế nào thì câu trả lời dành cho những bạn rất có gu ẩm thực là tuyệt vời nhé bạn. Loại bia Bỉ nhập khẩu cao cấp này có hương hoa trái thơm lừng mà ăn cùng với món gà quay vừa béo ngậy vừa có mùi hương nướng đậm đà là một sự kết hợp hoàn hảo bạn ạ khi mà bia ngon đã tìm được món ngon sánh vai cùng mình trong các bữa nhậu và bạn chớ chần chừ hãy thử trải nghiệm chúng xem thế nào nhé.
Các loại bia Bỉ nhập khẩu thường hợp với các món ăn từ thịt tẩm ướp gia vị đem nướng, quay hoặc hấp vì vậy nếu bạn lựa chọn món gà quay với những miếng thịt thơm giòn giai mà lai rai trong lúc thưởng thức bia Hoegaarden thì còn gì ngon sánh bằng sự đồng điệu của chúng nữa bạn. Bạn có thể ăn kèm các loại rau luộc như bí đao, cà rốt hoặc cải ngồng để hạn chế bớt độ ngán của những miếng thịt nhé bạn.
Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những món từ thịt lợn, bò hay ngựa quay cũng rất hợp với bia Hoegaarden nhé bạn. Mình cũng khuyên bạn là nên uống chủng loại bia Hoegaarden 4.9 với hàm lượng cồn thấp mà ăn với món nhiều mỡ động vật thế này sẽ giúp cơ thể không quá tải trong xử lý chúng và hạn chế tới mức tối đa việc pha trộn nguyên liệu ớt cây vào hỗn hợp dung dịch dùng để tẩm ướp hay phết lên thân con gà trong quá trình quay trên lò nướng. Chúc bạn thưởng thức bia ngon miệng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét