Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Bia Oettinger đen có phải là bia đen công nghệ Đức?

Bia Oettinger đen có phải là bia đen công nghệ Đức và câu trả lời là có nhé bạn. Đây là một trong số nhiều chủng loại bia của hãng bia Oettinger được sản xuất theo quy trình tinh chế bia đen nổi tiếng của Đức mà hẳn là không phải ai cũng có cơ hội thức thức chúng đâu nhé bạn.
Dòng bia đen khá hiếm trên thị trường sản xuất bia và nếu nói bia đen của nước nào ấn tượng nhất thì đó chính là nước Đức nhé bạn. Bia Oettinger đen tuy hương vị bia thoảng xông mùi khói hơi khét sẽ khiến bạn thấy gợn gợn khi đưa gần lên chiếc mũi xinh xắn của mình song khi uống vào bạn sẽ thấy cái gì đó đậm chất malt rất khó diễn tả. Hãng bia Oettinger cho rằng việc uống bia không chỉ đơn thuần là thỏa mãn nhu cầu giải trí muôn thủa có con người mà họ muốn thổi vào những giọt bia mình tinh chế cái ý nghĩa với cuộc sống nhiều hơn và vì vậy bia Oettinger đen ra đời.
Đặc điểm của bia Oettinger đen nói riêng và các loại bia đen nói chung là chúng được nấu với nhiệt lượng lớn giúp sản sinh ra các dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng lại thêm tính an toàn khi nguyên liệu được sử dụng để tinh chế ra bia chỉ bao gồm các nguyên liệu thủa sinh thời của bia mà không bao gồm các chất phụ gia thêm vào để tạo hương thơm thân thiện cho bia. Bạn muốn một cảm nhận hương vị bia khởi thủy đầy hoang dã thì chủng loại bia bia Oetiinger nhập khẩu này chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Chúc bạn thưởng thức bia vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét