Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Bia Karmeliet Triple được làm từ công thức phối trộn nguyên liệu đặc biệt

Bia Karmeliet Triple được làm từ công thức bí truyền với tuổi đời khoảng hơn 300 năm kể từ cuối thế kỷ 17 cho tới nay. Hỗn hợp thành phần chính là ngũ cốc để tinh chế bia không phải là riêng một chủng loại mà là tới tận 3 loại ngũ cốc với đại mạch, yến mạch và lúa mì.
Chính bởi điểm đặc biệt này đã tạo cho hương vị bia một mùi thơm nồng đượm và loại bia Bỉ cao cấp này được xem là một trong những thương hiệu bia ngon nhất của Bỉ trên thị trường bia toàn cầu. Với các giải thưởng tậu về trong các cuộc bình chọn bia ngon của thế giới đã chứng tỏ được sự ưu việt của chúng. Để hiểu cụ thể về đặc điểm hương vị cũng như mẫu mã chủng loại và giá cả bạn có thể tham khảo thêm trong bài viết với nhan đề bia Karmeliet Triple được tinh chế từ ba loại ngũ cốc nào trong trang tin tức của website douongcaocap.vn. 
Phải nói thêm về độ nổi tiếng của loại bia Bỉ nhập khẩu cao cấp này khi chúng là một trong số hiếm các loại bia có công thức phối trộn nguyên liệu đặc biệt như vậy. Hình thành từ khu vực Dendermonde, nổi tiếng với việc nghiên cứu và sản xuất bia trong thời kỳ trung cổ nên bia Karmeliet Triple là sản phẩm của sự sáng tạo qua nhiều thế kỷ trước đó của những người dân lao động cần cù nhằm hình thành lên một loại bia với hương vị không thể có sự pha lẫn với bất cứ loại bia nào khác. Ngày nay hương vị bia đã đạt mức độ ổn định và bạn chỉ cần bật nắp chai để thưởng thức chúng và chắc rằng với hương vị nấm men phả lên thanh nhẹ sẽ khiến bạn cảm thấy như đang thưởng thức những ly bia tươi tuyệt hảo. Chúc bạn có những trải nghiệm ấn tượng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét