Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Các món ăn kèm với bia Leffe nhập khẩu từ Bỉ

Bia Leffe nhập khẩu từ Bỉ là một trong những loai bia mang hương hoa trái thơm lừng quyên với hương malt vừa thơm vừa thoảng mùi khói xông cùng vị đắng nhẹ nhàng của hoa bia mà kết hợp với những món ăn phù hợp sẽ giúp người thưởng thức không chỉ mang cảm giác uống hương vị cay nồng của bia mà còn là tận hưởng dư vị hòa quyện của đồ ăn lẫn thức uống tuyệt hảo bạn ạ.
Nếu bạn dự định thưởng thức bia Leffe cao cấp một mình, bạn hãy tự mình đi chợ mua sắm nguyên liệu và vén tay áo vào bếp chế biến những món ăn sau bạn nhé. Và đó là các món như mực tươi nướng muối ớt, ếch chiên nước mắm và bò nướng ngói hoặc tẩm ướp da vị hấp cách thủy, v.v. Những món này nếu nghe tên thì bạn nghĩ khó mà làm được xong tìm hiểu thử quy trình sơ chế thì lại rất đơn giản bạn ạ. Có thể là hơi cầu kỳ song những hương vị đậm đà làm nền cho những giọt bia Leffe của chúng sẽ khiến bạn không thể không hài lòng với chúng.
Bạn cũng có thể tìm đọc bài viết top 5 món nhậu với bia hơi trong chuyên mục tin tức của douongcaocap.vn để biết thêm những món ăn khác phù hợp với dòng bia Bỉ nhập khẩu thơm ngon này. Bia Leffe với hai chủng loại chủ yếu là bia Leffe vàng và nâu, mình khuyên bạn là nên sử dụng bia Leffe vàng nếu bạn muốn thưởng thức trong không gian yên tĩnh với món bò nướng ngói thì còn gì sánh bằng. Điểm thêm vào căn phòng nơi bạn có thể nhìn qua chiếc cửa sổ một thế giới bao la là một bình hoa hồng vàng, chắc hẳn bạn sẽ được thư giãn hoàn toàn trong cái không khí thanh bình ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét