Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Mua bia Chimay ở đâu tại Sài Gòn và giá của chúng có đắt không?

Mua bia Chimay ở đâu tại Sài Gòn và giá của chúng có đắt không thì mình có câu trả lời cho bạn là bạn hãy lên mạng để tìm kiếm tên và địa chỉ các đại lý phân phối bia nhập khẩu hoặc cụ thể hơn là các đại lý bia Bỉ nhập khẩu, sau khi có được thông tin về số điện thoại hoặc email hoặc nếu trên trang web có tiện ích chát trực tuyến thì bạn hãy liên hệ thông qua một trong những hình thức này để được tư vấn các thông tin liên quan tới sản phẩm mà bạn còn thắc mắc trước khi quyết định mua nhé bạn.
Về giá cả của chúng bạn có thể tham khảo bài viết với tiêu đề bia Chimay giá rẻ là bao nhiêu tại Sài Gòn thuộc mục kiến thức bia và chuyên mục tin tức của trang web douongcaocap.vn để biết rõ các nhận xét về mức giá của loại bia Bỉ cao cấp này cũng như những nhận định về giá cao hay thấp trên thị trường hiện nay.
Trrong bài viết này mình chỉ khái quát các loại bia Chimay được đông đảo các nhà phân phối nhập về khu vực thành phố với bia Chimay đỏ và trắng thường giữ mức giá ngang nhau và rơi vào khoảng 90 ngàn. Bia Chimay xanh có giá cao hơn hai chủng loại bia này dao động từ 10 tới 15 ngàn tính cho một chai bia có dung tích chứa là 330ml. So với các dòng bia cao cấp ở phân khúc người tiêu dùng thu nhập cao thì giá của bia Chimay không hề đắt chút nào bạn ạ, ví như một chai bia sứ ban phải mất tới hơn 200 ngàn cho cùng một mức dung tích. Nhiều khi giá cả của những loại bia chênh nhau không phải vì chất lượng và hương vị nước cốt mà là giá thành của vỏ đựng đó bạn. Hy vọng bạn có được những hiểu biết bổ ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét