Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Bia Hoegaarden được làm từ loại malt bia gì?

Bia Hoegaarden được làm từ loại malt bia lúa mạch nhé bạn và bạn cần lưu ý rằng malt là cách gọi một loại bán thành phẩm sau khi ươm mầm các hạt ngũ cốc như lúa mạch, thóc, bắp, lúa mì, v.v trong quy trình công nghệ sản xuất bia dưới sự kiểm soát chặt chẽ của các điều kiện kỹ thuật về độ ẩm, nhiệt độ, mức độ thông gió.
Thường các nước châu âu và điển hình là Bỉ, một trong những cường quốc hàng đầu về sản xuất và tiêu thụ bia của thế giới thì loại malt để tinh chế ra bia sẽ là malt lúa mạch vì vậy hương vị bia mang một nét hương thuần khiết ngay từ thời điểm ban đầu bia được hình thành vào thời kỳ cổ đại. Để biết thêm các thông tin liên qua tới đặc tính hóa lý cũng như công dụng của malt bia bạn tìm đọc bài viết mang tên malt bia là gì và có bao nhiêu loại malt bia hiện nay tại website của nhà phân phối P.HOUSE ĐỒ UỐNG CAO CẤP nhé bạn.
Nói thêm về bia Hoegaarden thì chúng bao gồm hai chủng loại là bia Hoegaarden 8,5% và 4,9%, tùy theo vào mức độ tửu lượng của bạn để lựa chọn chủng loại phù hợp và không cần quan ngại tới mặt hương vị bởi lẽ loại bia Bỉ nhập khẩu hảo hạng này được đánh giá là luôn giữ được hương vị bia sống mãi với thời gian khi mà chúng trải qua hơn 2 thế kỷ của những thăng trầm, những người mến mộ hương vị bia vẫn không ngừng duy trì hương vị khởi thủy lúc chúng được hình thành. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có thêm những hiểu biết thú vị về bia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét