Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Bia Rochefort 8 chứa bao nhiêu calo và uống có tăng cân không?

Bia Rochefort 8 chứa bao nhiêu calo và uống có tăng cân không là một câu hỏi rất thiết thực với cộng đồng người yêu chuộng chủng loại bia Bỉ nhập khẩu cao cấp này và bài viết xin được trả lời bạn là theo các nghiên cứu khoa học về bia công bố thì trong một chai bia 330ml sẽ cung cấp cho cơ thể người sử dụng khoảng 150 calo và mức này không bằng một phần nhỏ calo có trong những chai nước ngọt giải khát đó bạn.
Còn việc bạn uống bia Rochefort 8 có tăng cân không thì để bạn có thể hiểu chi tiết vấn đề mình xin giới thiệu tới bạn một bài viết có nhan đề là uống bia có béo không và những lưu ý khi sử dụng bia hiện được đăng trên trang web douongcaocap.vn. Bài viết sẽ trình bày rõ nguyên nhân liên hệ giữa việc sử dụng bia và cân nặng của người uống. Bạn tìm kiếm, đọc và gửi những bình luận tới cho bài viết để chúng ta cùng nhau luận bàn tất cả các khía cạnh liên quan tới vấn đề này nhé bạn.
Còn tại bài viết này mình chỉ có thể nhận định rằng bạn uống bia Rochefort hay bia Rochefort 8 thì không hề tăng cân nếu bạn uống chúng một cách khoa học như sử dụng chúng điều độ, tránh ăn quá nhiều đồ nhậu trong bữa tiệc hay buổi liên hoan và nếu bạn đã chót uống một lượng bia quá lớn sau nhiều giờ thì hãy dừng một khoảng thời gian đủ dài trước khi muốn thưởng thức lại chúng để cho cơ thể bạn đủ sức xử lý các sản phẩm không mong muốn từ quá trình chuyển hóa hàm lượng cồn có trong bia. Chúc bạn thưởng thức bia vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét