Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Bia thầy tu Rochefort 10 uống ngon hơn bia Chimay?

Bia thầy tu Rochefort 10 uống ngon hơn bia Chimay có phải là nhận định chính xác không bạn và theo mình thì điều này chưa hẳn đúng với tất cả người dùng bia bởi lẽ nếu nói về hương vị là sự cảm nhận của các giác quan rất khó có thể căn đong đo đếm để đưa ra một con số so sánh cụ thể mà thêm nữa hai loại bia này lại là hai loại bia thầy tu hàng đầu của thế giới.
Đặc điểm chung của bia thầy tu Rochefort 10 và bia Chimay là hương thơm lừng của những trái cây chín mọng phả vào những chiếc mũi nhỏ xinh của người thưởng thức và hấp dẫn họ ngay từ mùi hương chứ chưa cần đợi đến khi họ nhấp một ngụm bia đầu tiên. Điểm khác biệt của hai loại bia thầy tu này là mức độ cay khiến những súc tu trên bề mặt lưỡi cảm thấy e thẹn cỡ nào đó bạn. Bia Rochefort 10 sẽ khiến người thưởng thức bị choáng ngợp sau khi làn hương thơm phân tán vào không gian xung quanh là cái cảm giác đắng cưc đậm cùng với vị cay tê ran phía đầu lưỡi. Bia Chimay lại mang đến hương vị nồng đượm và thanh dịu hơn.
Bạn có thể tham khảo bài viết trong chuyên mục tin tức trên trang web douongcaocap.vn với nhan đề bia Rochefort và bia Chimay bia nào uống thơm ngon hơn. Bài viết sẽ mang đến bạn cái nhìn đa chiều hơn về hương vị của từng chủng loại bia mà không riêng gì bia thầy tu Rochefort 10 về mặt giá cả cũng như đặc điểm nhận dạng lẫn hương vị bia. Chúc các bạn có những hiểu biết thú vị và trải nghiệm bia vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét