Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Bia Bỉ nhập khẩu có uống kèm được với các món nhẹ trong nước không?

Bia Bỉ nhập khẩu có uống kèm được với các món nhẹ trong nước không và mình xin được chia sẻ ý kiến của bản thân là tất nhiên thì bạn thích bạn vẫn có thể kết hợp chúng với nhau song nó sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới hương vị khi bạn thưởng thức bia. Ý mình ở đây là bạn sẽ không cảm nhận thấy hết cái tinh tế khi hương vị của bia hòa quyện với hương vị của những món ăn kèm đó bạn.
Mình sẽ chỉ nêu ra một số loại bia Bỉ nhập khẩu nổi tiếng và thịnh hành hiện nay sẽ nên uống cùng với món nào và hy vọng nếu đó lại cũng là loại bia bạn thích thì bạn có thể thử trải nghiệm cách kết hợp mà mình đã tham khảo trên các diễn đàn chia sẻ của giới mộ bia Bỉ và sau đó mình đã tiến hành kiểm chứng những lời khen có cánh của các thánh ấy xem thế nào và kết quả cũng rất bất ngờ và thú vị bạn ạ.
Nếu bạn thưởng thức bia Chimay với mấy lát Pho Mát sẽ khiến mùi Malt dậy lên thơm lừng hơn bao giờ hết hay khi uống những ly bia Leffe mà nhâm nhi mấy miếng cá hồi còn gì đậm đà hơn bằng hả bạn. Sở thích của mình mới hình thành còn là tựa ghế xô pha và thi thoảng lại nhấp ngụm bia Rochefort và lai rai những miếng thịt bò rán tái, ôi cái dư vị giòn tan ấy khiến mình chẳng muốn kết thúc bữa tiệc lẻ loi ấy chút nào. Bạn nhớ nhé những ly bia Bỉ nhập khẩu có hương hoa quả tươi thơm ngao ngát nên hãy sử dụng chúng với các món có xuất xứ từ phương Tây vẫn là ưu tiến hàng đầu đó bạn. Chúc bạn sớm tìm được món nhậu hợp với bia Bỉ bạn yêu chuộng và chúc bạn ngày làm việc hiệu quả!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét