Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Bia St. Paul Triple có phải là bia trái cây không?

Bia St. Paul Triple có phải là bia trái cây không là một câu hỏi khiến mình rất ngỡ ngàng vì trước giờ mặc dù tìm hiểu về bia khá kỹ song ít khi mình liên hệ giữa hai khái niệm trái cây và bia trừ trường hợp là phân tích về các loại bia theo phương pháp lên men thôi bạn. Tuy nhiên nhờ câu hỏi thý vị của bạn độc giả này mà mình có được những hiểu biết rất quý giá và xin được chia sẻ cùng bạn ngày hôm nay.
Hầu hết các dòng bia Bỉ cao cấp không riêng gì bia St. Paul Triple mà lại được các tu viện sản xuất đều có làn hương thảo quả ngào ngat. Vậy thì sao chúng lại có đặc trưng này thì ngay từ thời kỳ trung cổ những người sản xuất bia Bỉ đã tính tới việc bổ sung các nguyên liệu như các phần của trái cây hoặc các bộ phận của một loại thảo mộc nào đó để đa dạng hương vị bia thay vì chỉ tinh chế bia bằng 4 loại nguyên liệu chính yếu là men bia, hoa bia, nước và mạch nha.
Câu trả lời cho câu hỏi là bia St. Paul Triple là loại bia trái cây nhập khẩu từ Bỉ song ý mình là bạn cần phân biệt được bia trái cây được tinh chế như thế nào chứ không phải cứ cho trái cây vào bia là thành bia trái cây như nhiều người vẫn lầm tưởng kho có một số nhà hàng có pha hỗn hợp bia và nước ép hay say từ trái cây sau đó gọi là bia trái cây luôn bạn ạ. Bạn có thể đọc bài viết bia trái cây với đặc điểm hương vị và cách thưởng thức để hiểu cặn kẽ hơn về loại bia này trên trang douongcaocap.vn nhé bạn. Hy vọng đem tới bạn câu trả lời sát nhất và chúc bạn ngày làm việc thú vị!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét