Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Bia Rochefort có phải là bia thầy tu được sản xuất trong các tu viện Bỉ?

Bia Rochefort có phải là bia thầy tu được sản xuất trong các tu viện Bỉ là câu hỏi mà một bạn đã gửi về cho mình cách đây khá lâu và mình chắc rằng bạn này có một niềm đam mêm rất lớn với bia thầy tu khi hầu hết các thắc mắc của bạn ấy đều liên quan tới loại bia đẳng cấp thứ thiệt này.
Bia thầy tu ở thời điểm hiện nay chỉ có 7 loại được công nhận mang thương hiệu cap cấp này và bia Rochefort là một trong 6 loại được sản xuất tại Bỉ chính là bia thầy tu nhé bạn. Như vậy chỉ có duy nhất một loại được sản xuất ở quốc gia khác và bạn sẽ không xa lạ gì khi chúng tới từ xứ xở Hà Lan, cũng được xem là cái nôi của những ly bia tuyệt hảo, loại duy nhất này mang tên bia thầy tu La Trappe nhé bạn. Bia Rochefort là loại bia thầy tu nổi tiếng nhất trong số này, với quy trình sản xuất khắt khe để được công nhận mang thương hiệu danh giá tại ngôi làng của những nguyên liệu tinh chế bia trù phú giúp hương vị bia độ đáo vô cùng.
Hiện bia Rochefort có 3 chủng loại theo thứ tự là bia Rochefort 8, 6 và 10, mỗi loại lại mang đến cho người thưởng thức những cung bậc cảm xúc lan tỏa khác nhau khi thì như lạc trôi giữa dòng sông êm đềm với vị thanh dịu của bia Rochefort 6, khi lại cuốn hút nhẹ nhàng với vị nồng nàn của bia Rochefort 8 và mạnh mẽ bứt phá với vị phấn khích của bia Rochefort 10. Rất vui được chia sẻ cùng bạn những kiến thức về chủng loại bia đẳng cấp này và chúc bạn một ngày vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét