Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Uống nhiều bia Chimay có bị béo không vậy?

Bia Chimay nhập khẩu từ Bỉ là một trong số những thương hiệu bia nổi tiếng toàn cầu và không lạ gì khi chúng luôn lọt top đầu trong các cuộc thi về bia. Câu hỏi uống nhiều bia Chimay có bị béo không vậy thì mình xin được trả lời nó còn tùy thuộc vào khối lượng bạn tiêu thụ theo ngày hay tháng như thế nào cùng với việc bạn uống bia bạn còn ăn kèm loại đồ ăn nào và số lượng bao nhiêu đó bạn.
Dù là bia Chimay hay bất cứ loại bia nào khác nếu bạn sử dụng chúng quá đà cũng sẽ mang lại tác dụng không mong muốn cho cơ thể và việc khối lượng cơ thể vượt quá ngưỡng cho phép là một lẽ tất nhiên thôi bạn. Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng với 150 ca lo có trong khoảng 330ml bia là một con số quá nhỏ để khiến bạn tăng cân chóng mặt tới thế, vậy nguyên nhân do đâu mà mọi người thường gán những quý ông với cái bụng lệ khệ là quý ông bụng bia như một sự ngầm hiểu là vì uống quá nhiều bia. Nếu chỉ nói ngắn gọn thì rất khó để bạn hiểu rõ được vì vậy mình xin được chia sẻ tới quý bạn đọc một bài viết bổ ích liên quan tới vấn đề này trong chuyên mục tin tức của website douongcaocap.vn với nhan đề uống bia có béo không và những lưu ý khi sử dụng bia. 
Hy vọng bạn thông qua bài viết phân tích chi tiết mối liên quan giữa bia và việc tăng cân nêu trên sẽ biết được bạn nên chọn chủng loại bia Chimay trắng, xanh hay đỏ và uống với lượng bao nhiêu cũng như uống như thế nào để vừa cảm nhận được hương vị tươi ngon của chúng lại vừa giữ được vóc dáng thon gọn nhé bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét