Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Bia Bỉ và những món ăn chế biến từ thịt bò, ngựa hay cừu

Bia Bỉ và những món ăn chế biến từ thịt bò, ngựa hay cừu là chủ đề mà mình muốn chia sẻ với các bạn khi gần đây có rất nhiều bạn gửi thư về cho chuyên mục đồ nhậu và bia của mình có hỏi ý kiến về các loại bia nên dùng với món ăn chế biến từ nguyên liệu gì và cách thức nấu nướng ra sao, bởi thế mà mình sẽ phân loại từng loại bia được nhập khẩu theo quốc gia vì chúng sẽ có những đặc trưng tương tự nhau và do vậy mà các món ăn kết hợp cũng sẽ như nhau thôi bạn.
Nhắc tới bia Bỉ nhập khẩu từ một trong những quốc gia được xem là lá phổi của châu Âu thì bạn không còn lạ lẫm gì phải không nào khi mà ấn tượng khó phai về loại bia mang hương hoa trái thơm phức cả một không gian thưởng thức. Để những món ăn không bị thứ hương vị bứt phá ấy làm mờ nhạt chúng ta cần lựa ra những món ăn giàu hương vị không kém cạnh chúng bạn ạ và những món chế biến từ thịt bò, cừa hay ngựa hoặc dê mà được ướp ga vị sau đó nướng hoặc xào khan thì khỏi phải chê bạn ạ.
Thường thì hàm lượng cồn của bia Bỉ cao hơn rất nhiều các loại bia ngoại thông thường khác vì vậy mà trong gia vị ướp hay nêm lúc xào nên hạn chế các gia vị cay từ ớt, như thế không chỉ giúp bia hài hòa hương vị mà còn giảm được sức nóng cho cơ thể trong quá trình thưởng thức bia. Bạn cũng lưu ý thêm là giá bia Bỉ không hề dễ chịu với túi tiền của phần đông người dùng bia trong nước nên hãy cân nhắc về chi phí tổng thể của bia và đồ ăn nhé bạn. Chúc bạn thưởng thức bia vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét