Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Bia sứ và những chủng loại cao cấp nhập về Sài Gòn

Bia sứ và những chủng loại cao cấp nhập về Sài Gòn là chủ đề mà mình muốn giới thiệu tới các bạn dòng bia đẳng cấp bậc nhất thế giới này. Nhắc tới bia sứ chắc hẳn các bạn liên tưởng đơn giản ra chúng được đựng trong những chiếc chai sứ với thiết kế vô cùng độc đáo phải không nào và không chủ dừng lại ở vẻ bề ngoài hấp dẫn mà chúng còn mang sự lôi cuốn từ bên trong với hương vị tuyệt hảo trên từng giọt bia thưởng thức đó bạn.
Các chủng loai bia sứ cao cấp phải kể tới là bia St. Paul Triple, hai loại bia St. Sebastiaan là Dark và Grand Cru, bia Bokrijks và bia Poorter. Còn tiếp nữa chưa dừng lại ở đó đâu bạn và dòng bia sứ được lên men trong chai hảo hạng đó là những chủng loại bia với cái tên bia con voi Delirium theo thứ tự có chủng loại Tremens, Red, Nocturnum, Argentum, v.v ngoài ra còn rất nhiều chủng loại khác mà dần các bạn sẽ được chiêm ngưỡng và thưởng thức chúng theo nhịp phát triển mạnh mẽ của hoạt động nhập khẩu bia ngoại về nước ta.
Mình chỉ có câu hỏi nho nhỏ thế này dành cho bạn đó là trong các chủng loại bia sứ mình nêu trên thì chúng thuộc về những nhà sản xuất nổi tiếng nào. Bật mí thêm cho bạn là chúng được nhập khẩu từ Bỉ và các bạn cũng không xa lạ gì với những loai bia Bỉ nhập khẩu cao cấp rồi phải không nào và trong thị trường tiêu dùng bia nhập khẩu cao cấp, bia Bỉ đang dẫn đầu không chỉ về chủng loại mẫu mã mà còn cả số lượng tiêu thụ đó bạn. Bạn hãy để lại câu trả lời dưới bài viết nhé bạn và chúc bạn một tuần học tập và làm việc vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét