Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Bia Chimay và hương vị đẳng cấp mang thương hiệu thầy tu

Bia Chimay và hương vị đẳng cấp mang thương hiệu thầy tu là chủ đề của mục kiến thức bia mà mình muốn chia sẻ cho các bạn những người đang có dự định tìm hiểu về các chủng loại bia Chimay. Trước hết mình giới thiệu đôi nét liên quan tới loại bia nhập khẩu từ Bỉ luôn gắn liền với những ngon từ sang trọng, quý phái.
Như bao loại bia Bỉ khác chúng được đặt theo tên ngôi làng đã sản sinh ra thứ nước cốt hảo hạng với tên Chimay và bia Chimay ra đời vào những thế kỷ cận đại khi mà các thay đổi vượt bậc về công nghiệp hóa, hiện đại hóa bùng nổ toàn cầu song việc nghiên cứu và tinh chế loại bia này vẫn được làm theo những phương thức được gìn giữ bao đời của các thầy tu thuộc dòng tu khổ hạnh mà mục đích chưng cất rượu đâu phải vì thương giao. Là một trong những loại bia thầy tu nổi tiếng bậc nhất nên bia Chimay luôn được xem là anh cả trong top 7 loại bia thầy tu lừng danh toàn cầu.
Sở hữu làn hương hoa trái thơm lừng cùng với hương vị mà mỗi loại mang đến những cảm nhận khác biệt và độc đáo vô cùng. Bia Chimay được xem là loại bia đóng góp đáng kể vào sự ảnh hưởng tiếng tăm của bia Bỉ trên toàn cầu khi mà giới mộ bia luôn nhắc tới loại bia này như quốc hồn quốc túy của Bỉ. Mặc dù danh tiếng nổi như cồn song giá bia Chimay lại rất phải chăng khi chưa tới 100 ngàn bạn đã có cơ hội thưởng thức những ly bia Chimay cao cấp rồi. Để hiểu rõ hơn về các chủng loại bia và đặc điểm hương vị của từng chủng loại bạn có thể đón đọc trên website douongcaocap.vn còn giờ thì mình xin tạm dừng bài viết ở đây và chúc bạn một tuần làm việc hiệu quả!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét